Rumored Buzz on โคราช

Wiki Article

ทิศใต้ เรียกว่า ประตูไชยณรงค์ หรือ ประตูผี

          เฟซบุ๊ก : ไร่มณีศร ทุ่งทานตะวัน เขาใหญ่

โรงแรมใหม่ สะอาด พนักงานยิ้มแย้มต้อนรับดี

ห้องพักสะอาดดีค่ะ เสียดายไม่มีอาหารเช้า

อ.กุ้งเผา โคราช เป็นร้านอาหารทะเลชื่อดัง ที่มีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมน้ำ เหมาะสำหรับการทานอาหารไปพร้อมกับนั่งชิล ชมวิว ริมน้ำไปอย่างเพลินๆ ในส่วนของเมนูเด็ดของร้าน ได้แก่ กุ้งเผา ที่มีการย่างแบบไม่ดิบ ไม่แห้งเกินไป กุ้งสด และแกะเปลือกง่ายมาก ยิ่งได้จิ้มกับน้ำจิ้มแซ่บๆของร้าน บอกเลยว่า อร่อยสุดจริง ส่วนอาหารทะเลอื่นๆก็มีรสชาติอร่อยจัดจ้าน แถมยังมีมากมาย จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

บทความนี้ยังต้องการเพิ่มแหล่งอ้างอิงเพื่อพิสูจน์ความถูกต้อง คุณสามารถพัฒนาบทความนี้ได้โดยเพิ่มแหล่งอ้างอิงตามสมควร เนื้อหาที่ขาดแหล่งอ้างอิงอาจถูกลบออก

มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย มหาปชาบดีเถรีวิทยาลัย และศูนย์การศึกษาโคราช

จุดชมวิว กังหันลม เขายายเที่ยง จุดชมวิวที่สวยมากๆ ซึ่งจะมีกังหันลมขนาดใหญ่ บริเวณอ่างเก็บน้ำให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ ตั้งอยู่บนยอดเขาในพื้นที่ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริเวณอ่างเก็บน้ำจะมีนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปสวยๆ และปั่นจักรยานเล่น รับลม ชมวิวด้วย

โรงแรมไหนบ้างในนครราชสีมาที่เหมาะกับครอบครัว?

สำหรับร้านกาแฟบันยันทรี คอฟฟี่เฮ้าส์นี้ อบอวนไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ ที่นี่มีให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ นั่งฟินกับอากาศดีๆ ลมพัดเบาๆ น่ามานั่งจิบชา จิบกาแฟมากๆเลย เมนูต้องลอง ได้แก่ แพนเค้กภูเขาไฟ ชีสบอล หากอยากมาชิมกาแฟรสละมุน อบอุ่นเหมือนครอบครัวต้องมาที่บันยันทรีนะจ๊ะ

ชาวไทอีสานเป็นกลุ่มหนึ่งที่มีจำนวนประชากรมากรองจากกลุ่มไทโคราช อาศัยอยู่มากในอำเภอต่อไปนี้ของจังหวัดนครราชสีมา เช่น อำเภอบัวใหญ่ อำเภอบัวลาย อำเภอสีดา อำเภอแก้งสนามนาง อำเภอประทาย อำเภอโนนแดง อำเภอบ้านเหลื่อม อำเภอเมืองยาง อำเภอลำทะเมนชัย อำเภอปักธงชัย อำเภอสูงเนิน อำเภอคง อำเภอห้วยแถลง อำเภอชุมพวง อำเภอจักราชและบางส่วนของ อำเภอพิมาย อำเภอครบุรี อำเภอเสิงสาง อำเภอวังน้ำเขียว และ อำเภอสีคิ้ว เป็นต้น ชาวไทยอีสานพูดภาษาอีสานท้องถิ่นคล้ายกับจังหวัดอื่นๆในภาคอีสาน และมีขนบธรรมเนียมประเพณีเหมือนชาวอีสานทั่วไป ชาวไทยเชื้อสายลาว[แก้]

ลองอ่านรีวิวจากผู้เข้าพักเกี่ยวกับโรงแรมในนครราชสีมา

สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (นครราชสีมา)

click here ชัยนาท · นนทบุรี · ปทุมธานี · พระนครศรีอยุธยา · ลพบุรี · สระบุรี · สิงห์บุรี · สมุทรปราการ · อ่างทอง

Report this wiki page